image banner
HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 24-NQ/TW NGÀY 07/10/2022 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ- XÃ HỘI, BẢO ĐẢM QUỐC PHÒNG, AN NINH VÙNG ĐÔNG NAM BỘ ĐẾN NĂM 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2045 VÀ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÙNG.
anh tin bai

Ngày 26.11.2022 tại Khách sạn Pullman, số 15 đường Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu diễn ra Hội nghị triển khai Chương trình hành động của Chính Phủ thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW ngày 7 tháng 10 năm 2022 của Bộ Chính trị và Xúc tiến đầu tư.

anh tin bai
Tại Hội nghị có trao giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp trong Vùng Đông Nam Bộ. Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú vinh dự được là một trong những Doanh nghiệp tham dự hội nghị và 01 doanh nghiệp đầu tư tại KCN Bắc Đồng Phú được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền trao giấy chứng nhận đầu tư tại Hội nghị trước sự chứng kiến của Thủ Tướng Chính Phủ và lãnh đạo các Bộ, ngành Trung Ương (Công ty TNHH Công Nghiệp Aurea, Công ty đến từ Trung Quốc với tổng vốn đầu tư 15,74 triệu Đô La Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm đá nhân tạo).